17 thg 2, 2016

Những ưu điểm vượt trội của căn hộ Orchard Parkview

Posted at  23:33  |  in  tin tuc

Căn hộ Orchard Parkview được xem là một trong số kiểu căn hộ đáng sống nhất hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội của căn hộ này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất. Sống trong căn hộ, bạn sẽ cảm nhận được những giá trị cuộc sống mà Orchard Parkview mang lại. Hãy cùng canhosunrisecity.info khám phá những ưu điểm của căn hộ này nhé.

Nổi bật với vị trí trung tâm, thuận lợi cho việc đi lại 

Cuộc sống nhộn nhịp của trung tâm thành phố, căn hộ Orchard Parkview nằm ngay tại vị trí đắc địa, giao thông đi lại dễ dàng giữa các khu vực với nhau nhờ từ căn các tuyến đường huyết mạch như : Nguyễn Văn Trỗi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa , đường Phạm Văn Đồng để qua quận Bình Thạnh, quận 9, Thủ Đức và gần sân bay Tân Sơn Nhất.


Căn hộ Orchard Parkview với nhiều tiện ích tuyệt vời

Sự kết hợp của cả tiện ích bên ngoài và bên trong đã tạo nên những ưu điểm ít căn hộ nào có được. Ở bên trong căn hộ Orchard Parkview, bạn có thể nâng cao sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống thoải amis mà không phải đi đâu xa nhờ hệ thống các phong tập thể dục, quán ăn...Bên ngoài cũng không tệ với đầy đủ các dịch vụ như ngân hàng, trường học, khu mua sắm.

Sang trong hơn với nội thất bên trong đáng kinh ngạc 

Với những đặc điểm trên, thất thật sự đã đủ làm thuyết phục bạn. Xem xét nội thất trong các phòng của căn hộ Orchard Parkview sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn. Thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp với sự bố trí sắp xếp hài hòa chắc hẳn sẽ không có điểm nào để chê.
Canhosunrisecity.info luôn tạo ra những giá trị cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hoàn thiện hơn nữa để làm hài lòng nhất những yêu cầu của khách hàng,


Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top