15 thg 12, 2015

Dự án căn hộ cao cấp Orchard Parkview quận Phú Nhuận của Novaland

Posted at  23:57  |  in  căn hộ phú nhuận

CĂN HỘ CAO CẤP ORCHARD PARKVIEW HỒNG HÀ

Trước khi chính thức công bố dự án căn hộ Orchard Parkview tọa lạc tại đường Hồng Hà quận Phú Nhuận, thì phía chủ đầu tư Novaland đã sở hữu đến 5 dự án căn hộ cùng nằm liền kề nhau trong cùng khu vực. Vậy đâu là lý do để Novaland tiếp tục đưa ra thị trường dự án căn hộ cao cấp này? Orchard Parkview quận Phú Nhuận sẽ có những điểm nổi bật nào để thu hút được người mua nhà để ở cũng như giới đầu tư bất động sản Tp.HCM tiếp tục dốc hầu bao? Chúng ta cùng vào tìm hiểu thông tin chung của dự án có những gì?
du-an-can-ho-orchard-parkview-hong-ha
  • Tên dự án: căn hộ ORCHARD PARKVIEW
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Vị trí: 130-132 Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận
  • Khuôn viên đất quy hoạch: 9.196m2
  • Quy mô xây dựng: 2 tầng hầm + 24 tầng cao có tổng cộng 399 căn hộ
    • 2 tầng hầm dùng để xe cho khu căn hộ
    • Tầng trệt+1 dùng cho thương mại
    • Tầng 3-5: dùng cho các căn hộ officetel Orchard Parkview có 123 lô
    • Tầng 6-24 các căn hộ cao cấp có diện tích 69.5m2 - 109.49m2
  • Diện tích căn hộ gồm: 69.52m2 - 82.72m2 - 85.36m2 - 88m2 - 98.4m2 - 109.49m2
  • Thời gian bàn giao nhà dự kiến tháng 08/2018
  • Giá bán căn hộ từ 2,4 tỷ/căn (bao gồm VAT, chưa giảm trừ theo chương trình bán hàng)
  • Liên hệ chuyên viên tư vấn Novaland: Mr Xương - 0909 000 281

VỊ TRÍ – TIỆN ÍCH CĂN HỘ ORCHARD PARKVIEW PHÚ NHUẬN

Tọa lạc tại 130-132 Hồng Hà, phường 9 quận Phú Nhuận. Orchard Parkview còn được gọi là dự án Orchard 2 để dễ dàng phân biệt với căn hộ Orchard Garden đã triển khai trước đó của cùng chủ đầu tư Novaland.
vi-tri-can-ho-orchard-parkview-hong-ha
Nếu tìm hiểu kỹ hơn quý khách sẽ nhận thấy Orchard Parkview nằm trong quần thể cụm căn hộ của Novaland gồm các dự án: Golden Mansion, Orchard Garden và kế tiếp là Orchard Parkview. Từ đó tạo nên cụm quần thể các căn hộ cao cấp và hỗ trợ nhau một cách mật thiết sau:
  • Giữa 2 dự căn hộ Orchard Garden và Orchard Parkview là một con đường nội khu của Novaland nối từ đường Phổ Quang đi ra đường Hồng Hà, từ đó vừa tạo độ thoáng cho cụm các căn hộ vừa giúp giao thông khu vực luôn thuận tiện
  • Golden Mansion có điểm nhấn là 34 lô nhà phố được quy hoạch tiêu chuẩn và có hệ thống nhà trẻ trong khu căn hộ thì Orchard Parkview lại có không gian cho rạp chiếu phim, sẵn sàng kết hợp với căn hộ Garden Gate để tạo nên một tổ hợp mua sắm + giải trí hiện đại của khu vực quận Phú Nhuận
  • Đặc biệt, hồ bơi tràn bờ trên tầng thượng của khối tháp thương mại cao 5 tầng (có diện tích 28x14m) sẽ “hớp hồn” bất cứ khách hàng nếu có dịp ghé qua. Lợi thế sát cạnh công viên Gia Định sẽ cho quý khách view công viên tuyệt đẹp nếu sở hữu các căn hộ trên cao.
cum-du-an-can-ho-novaland-quan-phu-nhuan

 

MẶT BẰNG TẦNG - MẪU CĂN HỘ ORCHARD PARKVIEW HỒNG HÀ

Quay trở lại căn hộ Orchard Parkview, chúng ta cùng đến với 2 tháp căn hộ cao 24 tầng có từ 8-12 căn/tầng có thiết kế hiện đại và cực kỳ thông thoáng mà bất cứ khách hàng quan tâm đến cuộc sống xanh cũng không thể bỏ qua. Tại các tầng thấp quý khách có thể view nhìn về hồ bơi thì các tầng cao sẽ đem đến sự thư giãn tuyệt đối với các căn view công viên.
mat-bang-tang-can-ho-orchard-parkview-hong-ha
mau-can-ho-orchard-parkview-2-phong-ngu
mau-can-ho-orchard-parkview-3-phong-ngu
GIÁ BÁN CĂN HỘ ORCHARD PARKVIEW
Với thời gian giao nhà kéo dài đến tháng 08/2018, quý khách mua căn hộ Orchard Parkview sẽ có phương thức thanh toán cực kỳ nhẹ nhàng chỉ đóng 10% khi ký hợp đồng, Giá bán căn hộ từ 2,4 tỷ/căn (đã bao gồm VAT, chưa giảm trừ các chiết khấu theo chương trình bán hàng). Nhiều khách hàng khi nhận được báo giá trên đều cho rằng quá cao so với các dự án xung quanh cũng của Novaland như: Golden Mansion, Garden Gate, Orchard Garden…. Thậm chí còn so với căn hộ Vinhomes Central Park của Vingroup. Vậy câu giải thích hợp lý cho câu hỏi trên là gì?
  1. Sự thân thuộc về khu vực là yếu tố chính thúc đẩy khách hàng chọn lực Orchard Parkview. Với thời gian sinh sống và ổn định tại quận Phú Nhuận khá lâu thì việc chọn mua căn hộ khu vực Bình Thạnh hoặc thậm chí khu đô thị hiện đại Thủ Thiêm cũng mang đến cho khách hàng sự lạ lẫm và xa xôi.
  2. Nếu chỉ độc lập một dự án Orchard Parkview thì quả thực giá đó quá cao, nhưng khi nằm trong tổng thể cụm dự án của Novaland và bổ trợ qua lại thì dự án hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà quý khách đã bỏ ra để sở hữu căn hộ tại đây.
Vẫn còn thêm nhiều lý do để quý khách quyết định chọn căn hộ Orchard Parkview, nếu thật sự quan tâm dự án, rất mong được đón tiếp tại nhà mẫu và được trao đổi thêm về các thông tin cập nhật mới nhất. Liên hệ:

(Mr) LĂNG DIỆU XƯƠNG
Hotline: 0909 000 281
Email: xuong.langdieu@novaland.com.vn

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top