23 thg 2, 2016

Những điều cần bạn nên biết về dự án căn hộ Orchard Parkview

Posted at  23:51  |  in  tin tuc

Hiện nay, thị trường về căn hộ chung cơ rất được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là đối với những ai đang có nhu cầu mua chung cư, nhà ở. Có khá nhiều dự án đã được giới thiệu, một trong số đó là dự án căn hộ Orchard Parkview tại đường Hồng Hà quận Phú Nhuận của tập đoàn Novaland đầu tư. Đây là tập đoàn hoạt động khá mạnh trong lĩnh vực này. Tiếp nối những dự án thành công trước đây, tập đoàn tiếp tục đầu tư vào dự án Orchard Parkview. Vậy dự án lần nà có những đặc điểm gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về dự án nhé.

Một số thông tin liên quan đến dự án Orchard Parkview

Dự án căn hộ Phú Nhuận - Orchard Parkview gồm nhiều loại sản phẩm bao gồm căn hộ, office -tel, khu thương mại dịch vụ.... Với sự đa dạng này, dự án có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, kể cả các doanh nghiệp:

  • Dự án có vị trí tại 130 -132 Hồng Hà , Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, là vị trí trung tâm rất thuận lợi cho nhiều hoạt động. Diện tích khu đất khá lớn.
  • Căn hộ Orchard Parkview với nhiều tiện ích rất tiện lợi bao gồm khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe....tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng căn hộ. Ngoài ra kết cấu của căn hộ hoàn toàn cao cấp với sản phẩm nội thất chất lượng.


Đó là một số thông tin liên quan đến dự án căn hộ Orchard Parkview. Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa, quý khách hàng có thể tìm hiểu tại canhonovaland.info của chúng tôi. Cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác nhất để quý vị có thể tham khảo và có những lựa chọn tốt nhất.


Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top