25 thg 2, 2016

Ý nghĩa của tên gọi The Sun Avenue – Đại lộ mặt trời

Posted at  17:48  |  in  tin tuc

Dự án The Sun Avenue sự tiếp nối thành công của Novaland sau Sunrise City đã triển khai. Với bài viết này sẽ chia sẻ một vài thông tin về “Đại lộ mặt trời " giúp bạn có nhiều thông tin bổ ích.

Tổng quan dự án căn hộ The Sun Avenue

Là dự án do tập đoàn Novaland đầu tư và xây dựng, tọa lạc trên tuyến đường mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM. Đầu tư và xây dựng dưới hình thức tích hợp khu phức hợp căn hộ - thương mại - văn phòng và dịch vụ. Sở hữu diện tích khá rộng với diện tích khu đất lên tới 46.700m2, diện tích xây dựng 19.704,3m2.


Quy mô The Sun Avenue quận 2 bao gồm 08 tòa tháp cao từ 28-30 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 4 tầng đế làm trung tâm thương mại, tài chính và văn phòng.

Ưu thế vị trí căn hộ The Sun Avenue

Căn hộ The Sun Avenue có kết nối giao thông thuận tiện, khu an ninh cao cấp và môi trường sống tốt. Với quy mô xây dựng lớn bao gồm nhiều tiện ích cao cấp mang lại sinh lợi cao và thanh khoản tốt.

Tiếp giáp gần với khu đô thị Thủ Thiêm nên trở thành tâm điểm của thị trường hơn khu An Phú, An Khánh. Có lẽ vì sự tiếp giáp này sẽ tạo nên nền tảng cho sự phát triển của dự án căn hộ The Sun Avenue.

Tiện tích dự án căn hộ The Sun Avenue tiện nghi

The Sun Avenue được trang bị nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi tràn hiện đại, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, gym, spa, hệ thống quản lý an ninh an toàn… Được bao quanh bởi các khu biệt thự và nhiều cây xanh mang lại không gian thông thoáng trong lành có tầm view đẹp.

Mọi thông tin chi tiết về giá cũng như các thông tin khác mà bạn cần giải đáp về dự án The Sun Avenue. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

3 nhận xét:

  1. Bạn ơi cho mình đi 2 link Dự án căn hộ Viva Riverside quận 6nhà phố River Park quận 9 , Dự án căn hộ Centa Park với bạn nhé. Mình chúc bạn đắt hàng. Bạn có thể gửi lại link trên web mình là http://nhaphoriverparks.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ơi cho mình đi 2 link Dự án căn hộ Viva Riverside quận 6nhà phố River Park quận 9 , Dự án căn hộ Centa Park với bạn nhé. Mình chúc bạn đắt hàng. Bạn có thể gửi lại link trên web mình là http://nhaphoriverparks.blogspot.com/

    Trả lờiXóa

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top