15 thg 2, 2016

Trải nghiệm căn hộ Nguyễn Đình Chiểu cao cấp nhất quận 3

Posted at  23:58  |  in  tin tuc

Căn hộ đường Nguyễn Đình Chiểu với tên gọi Léman Luxury Apartments là một dự án mang tính chiến lược của tập đoàn C.T Group. Léman có địa chỉ tại góc phố Nguyễn Đình Chiểu giao với đường Trương Định, nơi được coi là vị trí vàng của toàn quận.

Đúng như với lời mời gọi của tập đoàn C.T, đây quả thực là Tâm Xanh của thành phố với 3 công viên lớn, đặc biệt nhất là công viên Tao Đàn với diện tích lên tới 10 hecta. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng một không gian sống sạch mát, dễ chịu mà nhiều gia đình khác hằng mong muốn.


Mật độ xây dựng tại căn hộ Nguyễn Đình Chiểu - Léman Luxury Apartments chỉ là 55%, với 24 tầng cao và 4 tầng hầm, trong đó có tới 3 tầng hầm để đậu xe, giải quyết hoàn toàn vấn đề bãi đỗ cho cư dân không chỉ trong mà còn ngoài dự án. Tầng hầm còn lại B1 được thiết kế với các nhà hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí như quầy bar, quầy ẩm thực.

Với 6 tầng từ tầng 1 đến 6 là trung tâm thương mại Parkson, tiện ích nội khu đầy đủ, cư dân hoàn toàn không phải bước chân ra khỏi dự án mới có thể thỏa sức mua sắm. Các tầng từ 7 đến 22 sẽ là các căn hộ cao cấp, phục vụ cho nhu cầu nhà ở cũng như nhu cầu đầu tư cho thuê. Với các diện tích từ 74,7m2 đến 110m2, đây sẽ là căn hộ trong mơ mà tất cả mọi người đều ao ước. Mặc dù với mức giá 4200$/m2 nhưng tin chắc rằng căn hộ Nguyễn Đình Chiểu Léman Luxury Apartments sẽ được rất nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là những người nổi tiếng, chuyên gia nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top