12 thg 2, 2016

Tổng quan về dự án The Botanica của Novaland

Posted at  23:46  |  in  tin tuc

Thương hiệu Novaland đã thu hút sự quan tâm hàng đầu hiện nay bởi thiết kế, phong cách và tiện nghi qua các căn hộ trung cư officetel đến người sử dụng. Dự án căn hộ cao cấp The Botanica nổi cồm cộm trong suốt thời gian qua hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều lí thú và tuyệt vời. Không chỉ bởi căn hộ cho hộ gia đình nó còn bao trọn 20 shop house tiện ích, hãy cùng khám phá sâu hơn nữa qua bài viết này nhé!

Đôi nét về căn hộ the Botanica

Dự án được xây dựng tại vị trí đắc địa ở 104 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM tuyến đường huyết mạch của tphcm thuận tiện cho công việc của bạn.

The Botanica với tổng khuôn viên đất lên tới 6485m2 gồm 2 tầng hầm, 20 tầng cao chia thành 564 căn hộ và 20 shop house. Diện tích căn hộ rất đa dạng  hợp với tài chính của từng hộ dân xung quanh từ 53m2, 57m2, 68.8m2,… cho đến 98.4m2.


Bên cạnh một những thiết kế hiện đại đẹp mắt, vị trí thuận lợi thì nơi đây còn có một không khí trong lành khi hòa với thiên nhiên nắng và gió làm xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc công sở. Nội khu của The Botanica thì thoáng mát những bể nước, hồ bơi, phòng tập gym, khu mua sắm, quán café, nhà hàng và nhiều khu vui chơi giải trí cho trẻ nhỏ phục vụ tối đa nhu cầu cần thiết cho bạn. Mỗi không gian, mỗi căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ chi tiết và đẹp mắt đúng như sứ mạng của Novaland đã nói. Chúng tôi phát triển dự án, không chỉ ở những mét vuông xây dựng mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội.

Đó là tất cả những thông tin tổng quan nhất, khái quát nhất nếu bạn quan tâm hay có bất kì thắc mắc cần giải đáp, hãy nhấc máy lên và liên lạc với Mr Xương qua số điện thoại 0909000281. Một quyết định nhanh chóng một quyết định đúng đắn rất cần cho bạn lúc này.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top