14 thg 2, 2016

Tiến độ thi công Vinhomes Central Park đang được đẩy mạnh

Posted at  20:00  |  in  tin tuc

Ngay từ khi bắt đầu khởi công xây dựng, rất nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng đặt mua đã luôn quan tâm và theo dõi sát sao tiến độ thi công Vinhomes Central Park. Và không phụ sự mong đợi từ phía khách hàng, chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup đã và đang chứng tỏ được uy tín của một nhà đầu tư bất động sản số một tại Việt Nam. Đặc biệt trong những ngày cận Tết Bính Thân 2016, tiến độ của dự án này đang được đẩy mạnh một cách rõ rệt.

Theo cập nhật mới nhất ngày 18/1/2016, ngoài bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã được khai trương thì tiến độ các tòa nhà tại khu vực The Park, The Central và The Landmark như sau:

  • Các tòa nhà thuộc khu The Central đã hoàn thành xong sàn tầng 38, riêng tòa nhà The Central 3 đã xong sàn tầng 41.
  • Các tòa nhà thuộc khu The Landmark gồm L1, L2, L3 đều đã hoàn thiện xong ít nhất là sàn tầng 11 và đang lên tiếp các sàn trên. Riêng các tòa L3, L4 được xây dựng sau và đang trong quá trình hoàn thiện tầng hầm và sàn tầng 1.
  • Khu The Park cũng đã hoàn thiện tương đối ở các sàn từ 22 trở lên, trong đó tòa tháp The Park 1 có tiến độ nhanh nhất và đã xong sàn 28.
  • Tòa tháp The Landmark 81 đang tiến hành đóng cọc, được xây dựng theo công nghệ Top/Down tiên tiến, nghĩa là vừa xây hầm, móng và vừa lên sàn.


Riêng khu biệt thự Villas đang được hoàn thiện cơ bản về mặt hạ tầng, còn lại các khâu trang trí nội thất và trồng cây xanh sẽ được chủ dự án nhanh chóng triển khai. Tiến độ thi công Vinhomes Central Park sẽ sớm được cập nhật vào các bản tin sau.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top