18 thg 2, 2016

Tiện ích căn hộ Léman Luxury Apartments quận 3

Posted at  23:32  |  in  tin tuc

Căn hộ Léman Luxury Apartments của chủ đầu tư C.T Group là một dự án mang đến luồng gió mới cho thị trường nhà chung cư tại quận 3. Không giống những dự án khác, Léman Luxury xây dựng trên nền móng đã được chủ đầu tư mua lại vĩnh viễn, nằm trên khu đất có long mạch cực tốt. Giá trị tích lũy và gia tăng của khu căn hộ đến từ rất nhiều yếu tố, trong đó không thể không kể đến nội thất và tiện ích bên trong cũng như ngoài dự án.

Điểm nhấn quan trọng nhất của căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments là khu thương mại Parkson chiếm tới 6 tầng của tòa nhà. Với rất nhiều các gian hàng thời trang, mỹ phẩm, điện máy… của các thương hiệu hàng đầu chắc chắn sẽ thỏa mãn được bất cứ tín đồ mua sắm nào. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức tiệc ẩm thực, thiệp đãi bạn bè người thân thì chắc chắn không bỏ qua được khu Foodcourt nằm ở dưới tầng hầm B1 cũng như nhà hàng các món ăn Á Âu tại tầng 7. Vấn đề chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của cư dân dự án cũng được nhà đầu tư chú trọng với các dịch vụ spa thư giãn, phòng tập Gym với đầy đủ máy móc hiện đại.


Những tiện ích bên ngoài khu căn hộ cao cấp quận 3 - Léman Luxury Apartments cũng sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn. Khu vực này từ lâu đã trở nên sầm uất với nhiều nhà hàng, khách sạn, cửa hàng mua sắm, các khu vui chơi giải trí cho cả trẻ em và người lớn… Các trường học đầy đủ từ cấp 1 cho tới Đại học, các bệnh viện uy tín chỉ trong bán kính rất nhỏ cũng làm nên một khu căn hộ đáng mơ ước.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top