13 thg 2, 2016

Thế mạnh của căn hộ Léman Luxury Trương Định

Posted at  11:21  |  in  tin tuc

Từ lâu chúng ta đã biết rằng Thụy Sỹ là một đất nước của những sản phẩm, dịch vụ chất lượng đứng đầu thế giới, cùng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như núi Alps, những dòng sông băng tuyệt đẹp... Căn hộ Léman Luxury Trương Định được lấy cảm hứng từ chính những gì tinh túy nhất của đất nước này, phối trộn một cách mềm mại với không gian xanh – sạch tại Tâm Xanh của Sài Gòn, được các nhà thiết kế nhào nặn nên thành một khu căn hộ sang trọng và quý phái bậc nhất.
Tiện ích cao cấp dự án căn hộ Leman Luxury quận 3

Căn hộ Léman Luxury Trương Định sở hữu 24 tầng cao cùng 4 tầng hầm dành cho khu nhà hàng ẩm thực và bãi đậu xe. Phong cách của căn hộ Léman vừa toát lên được vẻ lịch lãm, vừa thể hiện được cái chất tinh khiết, trong lành của thiên nhiên. Từ phía bên trong của khu dự án, tất cả các căn hộ đều có view tuyệt đẹp nhìn ra các công viên lớn như công viên Tao Đàn, công viên 30-4. Điểm đặc biệt trong kiến trúc của Léman đó là được thiết kế giếng trời ở trung tâm tòa nhà, được đặt vườn treo sinh thái tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cũng là nơi đón không khí trong lành và tận dụng được ánh sáng mặt trời.

Tiện ích nội ngoại khu cũng là điểm mạnh không thể bỏ qua của dự án Léman Luxury Trương Định. Được tích hợp khu Parkson rộng tới 12.000 m2, sẽ thỏa mãn được đam mê mua sắm của bất kỳ khách hàng nào. Cùng với đó là hệ thống nhà hàng, ẩm thực cao cấp, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp như phòng Gym, dịch vụ Spa, chăm sóc móng...

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top