12 thg 2, 2016

Sức hấp dẫn từ dự án Richstar của Novaland

Posted at  23:22  |  in  tin tuc

Mt cuc sng đy đ tin nghi và cao cp nht khu vc qun Tân Phú khi đi vào hot đng là li khng đnh mà tp đoàn Novaland s đem đến cho các khách hàng qua dự ánRichStar Tân Phú. Ta lc ti 239-241 đường Hòa Bình ca qun Tân Phú, đây được xem là trc đường chính ta đi các qun vô cùng thun li như: Tân Bình, Bình Tân, qun 6, qun 11.... Đến vi d án RichStar có đa dng v din tích, phong phú v giá c s đem đến cho khách hàng nhiu s la chn hp vi túi tin dù là đ hay là cơ hi đu tư có kh năng sinh li cao.

Cùng đim li sc hp dn ca d án RichStar qua các đim chính sau:
  • Richstar được đu tư bi tp đoàn Novaland, mt thương hiu uy tín v lĩnh vc bt đng sn, đm bo cho sn phm vi cht lượng và giá c tt nht.
  • Thương hiu Novaland còn là mt s bo chng cho hiu qu đu tư ca khách hàng dù đ cho thuê hoc bán li khi giá cao cũng được, vì Novaland có b phn chuyn nhượng li và cho thuê hot đng vô cùng hiu qu, giúp gii quyết bài toán ra hàng cho khách hàng mua căn h Richstar
  • D án RichStar có v trí thun li v giao thông, trong bán kính gn có đy đ các tin ích phc v sinh hot các cơ s trường hc, bnh vin, siêu th, ch Hip Tân, cư dân ti đây có th d dàng đi đến các qun 10, 11, Tân Bình, trung tâm thành ph qua các tuyến đường như Lũy Bán Bích, đường kênh Tân Hóa, đường Hòa Bình
  • Căn h cao cp RichStar có các tin ích ni khu đy đ đáp ng nhu cu ti ch ca cư dân như: b bơi ln nht qun Tân Phú vi tng din tích lên đến 1.400m2, công viên ni khu, khu BBQ ngoài tri, phòng sinh hot cng đng, café, nhà hàng đáp ng các nhu cu t thiết yếu đến cao cp.
  • Ngoài ra, phi kế đến căn h RichStar có thiết kế hin đi, phong cách Hàn Quc mang các tiêu chun quc tế vào trong d án, s đem đến cho ch nhân mt không gian sng thoi mái và an toàn vi h thng qun lý căn h thông minh.
Quý khách còn mơ h? Xin vui lòng liên h chuyên viên tư vn Novaland đ được xem nhà mu và tư vn chi tiết hơn:
Add: 239 Hòa Bình, phường Hip Tân, qun Tân Phú
Hotline: 0909 000 281 - Mr Xương
Email: xuong.langdieu@novaland.com.vn

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top