15 thg 2, 2016

Officetel đẳng cấp tại dự án The Sun Avenue quận 2

Posted at  23:40  |  in  tin tuc

Trong môi trường kinh doanh ngày càng đa dạng hiện nay, có nhiều thành phần tham gia các hoạt động kinh doanh khác nhau trong đó có các cá nhân muốn mới khởi nghiệp kinh doanh, các công ty có quy mô nhỏ, hay có thể là các chuyên gia nước ngoài…

Đối với các đối tượng này thì việc tìm kiếm một văn phòng với các tiện nghi đầy đủ cung với vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh là một điều khó khăn. Để đáp ứng được nhu cầu kinh doanh vừa đảm bảo về môi trường làm việc và có giá thành phải chăng thì việc lựa chọn các căn hộ officetel là một lựa chọn đáng lưu tâm.


Dự án officetel Mai Chí Thọ được ra mắt vào tháng 12/2015 đây là một phần của dự án The Sun Avenue.Sở hữu một căn hộ officetel tại The Sun Avenue dù bạn đang tìm kiếm một văn phòng để kinh doanh hay muốn tìm kiếm một nơi đâu tư thì đều có thể đạt được mục đích của mình.

Với vị trí vàng ngay tại trung tâm quận 2, tiệm cận với khu đô thị Thủ Thiêm, nơi đây có hạ tầng cơ sở hoàn thiện đồng bộ, cùng với đó các dự án metro mới đang hoàn thiện sẽ giúp nâng cao giá trị của dự án một cách nhanh chóng.

Ngoài ra sở hữu căn hộ officetel The Sun Avenue người kinh doanh có thể tiếp cận với lượng khách hàng dồi dào trong các khu đô thị lân cận. Với diện tích từ 30-60 m2 các căn hộ officetel được bố trí gọn gang nhưng cũng đầy đủ các tiện ích cho công việc cũng như đáp ứng nhu cầu nghỉ lại qua đêm.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top