16 thg 2, 2016

Một số thông tin cần biết về mức giá bán và thanh toán khi mua của căn hộ The Botanica

Posted at  22:22  |  in  tin tuc

Khu căn hộ cao cấp Novaland - The Botanica đang là dự án vô cùng được ngóng chờ hiện nay. Vị trí đắc địa , tọa lạc tại khu vực sầm uất, giao thông vô cùng thuận tiện cùng với vô vàn  những tiện ích đi kèm khiến cho thị trường giao bán căn hộ cao cấp The Botanica chưa khi nào hạ nhiệt.

Những loại căn hộ và mức giá của The Botanica

Khu căn hộ cao cấp Novaland - The Botanica Phổ Quang Tân Bình có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nó bao gồm có loại 1 phòng ngủ có diện tích 53 m2, lọai 1 phòng ngủ cộng phòng đa năng với diện tích 56,4 m2 – 57 m2, lớn hơn nữa là loại 3 phòng ngủ có diện tích 68,8- 72,7 m2 và căn hộ lớn nhất với không gian vô cùng thoải mái là loại 3 phòng ngủ với diện tích lên tới gần 100 m2. Và mức giá bán cho khu căn hộ cao cấp The Botanica chỉ từ 1,8 tỷ/căn. Bên cạnh đó The Botanica còn có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như tặng 5 năm phí quản lý, thnah toán 10% phí hợp đồng, mỗi tháng thanh toán 1%.


Hình thức thanh toán khi mau căn hộ The Botanica

Mục đích là mang đến cho người dân những không gian sống tốt nhất vì vậy chúng tôi luôn tạo điều kiện hết mức cho khách hàng khi mua căn hộ cao cấp The Botanica. Về vấn đề thanh toán có nhiều hình thức cho bạn lựa chọn. Bạn có thể thanh toán 1 lần, còn nếu không đủ điều kiện bạn hoàn toàn có thể thanh toán theo hình thức trả góp.

Hãy cùng chúng tôi tạo dựng một môi trường sống tốt đẹp với dự án khu căn hộ cao cấp The Botanica.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top