18 thg 2, 2016

Điểm nhấn căn hộ The Sun Avenue

Posted at  23:38  |  in  tin tuc

Nối tiếp chuỗi thành công của Novaland là dự án căn hộ The Sun Avenue. Khác với nhiều dự án đã triển khai trước đó, The Sun Avenue mang trong mình những điểm nhấn ấn tượng riêng biệt.

- Chủ đầu tư dự án The Sun Avenue

Chủ đầu tư là tập đoàn Novaland và được ngân hàng VPBank cấp chứng thử bảo lãnh cho người mua nhà. Đây là dự án bất động sản đầu tiên có cam kết rõ ràng như vậy. Theo đó, ngân hàng sẽ hoàn trả tiền đã thanh toán nên chủ đầu tư chậm trễ.

- Loại hình căn hộ The Sun Avenue đa dạng

Khu căn hộ là phức hợp gồm: Căn Hộ - Thương mại và Văn Phòng Dịch Vụ. Sẽ có khu riêng cho dân cư sinh sống. Tiếp đó, cũng có một khu riêng dành cho dân văn phòng thuê làm việc. Và điểm quan trọng là khi dịch vụ thương mại phục vụ nhu cầu ăn uống, giải trí cho các cư dân xa gần.



- Vị trí căn hộ đắc địa

Khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue tọa lạc tại Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, phương An Phú thành phố Hồ Chí Minh. Giữa giao lộ lớn như vậy, đây sẽ là nút giao thông thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều khu khác. Cư dân sống tại đây sẽ không còn lo ngại về việc phải đi xa. Từ trung tâm thương mại đến bệnh viện trường học đều gần ngay tầm với.

Ngoài ra, còn rất nhiều điều bất ngờ mà The Sun Avenue sẽ mang đến cho các bạn. Hãy theo dõi và đón đọc những thông tin mới nhất và chính xác nhất của chúng tôi. Bạn và gia đình sẽ sớm có được lựa chọn căn hộ lý tưởng cho mình.


Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top