13 thg 2, 2016

Giá Vinhomes Central Park tạo lợi ích bền vững cho khách hàng

Posted at  00:01  |  in  tin tuc

Dự án lớn nhất của Vingroup – Vinhomes Tân Cảng đang là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ quận Bình Thạnh. Theo phân tích, giá Vinhomes Central Park như hiện nay sẽ tạo nên một cơn sốt trong giới đầu tư, tạo lợi ích về mặt lâu dài cho chủ sở hữu.

Theo công bố, giá bán Vinhomes Central Park chỉ ở mức từ 1,8 tỷ đồng/căn hộ, cực kỳ hấp dẫn so với một dự án đô thị cao cấp. Mặt khác, cam kết của nhà đầu tư đó là lợi nhuận cho thuê ở mức 10%, cao nhất so với các dự án căn hộ khác. Điều đó dẫn đến việc trong vòng hơn một năm kể từ ngày mở bán đầu tiên, khoảng 90% căn hộ đã được các khách hàng đặt mua.


Đối với khách hàng có nhu cầu sở hữu, Vinhomes Central Park là một nơi sinh sống không thể tuyệt vời hơn. Với không gian ven sông trong lành, các view đẹp cùng hệ thống giao thông kết nối hoàn hảo, nơi đây thích hợp với khách hàng làm việc tại các quận Trung tâm. Hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm của Vingroup đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, chăm sóc sức khỏe cho tất cả các thành viên, tạo nền tảng giáo dục tốt nhất cho các gia đình có con em đang trong giai đoạn đi học.

Đối với các nhà đầu tư, việc cho thuê để ở hay cho thuê làm văn phòng đều mang lại lợi nhuận cao, lâu dài. Đô thị mới Thủ Thiêm trong tương lai sẽ làm tăng mạnh nhu cầu thuê nhà, thuê văn phòng tại các dự án lân cận.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top