17 thg 2, 2016

Dự án căn hộ The Sun Avenue quận 2 đẳng cấp vượt trội

Posted at  23:23  |  in  tin tuc

Dự án căn hộ The Sun Avenue là một dự án khu phúc hợp căn hộ cao cấp, thương mại văn phòng và dịch vụ của Novaland, một trong những tập đoàn đầu tư,phát triển bất động sản lớn nhất TP.HCM. The sun avenue không những là nơi để làm việc mà còn là nơi hoàn hảo cho cuộc sống gia đình bạn. Vậy đâu là điều tạo nên đẳng cấp vượt trội cho dự án căn hộ the sun avenue quận 2?

Dự án căn hộ the sun avenue với vị trí đắc địa

Can ho The Sun Avenue tọa lạc và trải dài trên hơn 500m mặt tiền đường Mai Chí Thọ quận 2, vị trí đắc địa gần trung tâm quận 1 và các khu đô thị lớn và nút giao thông quan trọng. Đây chính là điểm thu hút đầu tiên của dự án căn hộ the sun avenue mang đến. Với việc tọa lạc trên vị trí đắc địa này thì nó sẽ là lựa chọn tuyệt vời của các doanh nghiệp, công ty để  đặt văn phòng làm việc.


Dự án the sun avenue – phức hợp căn hộ cao cấp, officetel lý tưởng

Với mục tiêu khách hàng và vị trí của dự án căn hộ the sun avenue, thì lựa chọn thiết kế văn phòng chủ yếu của tập đoàn Novaland là kiểu officetel (khách sạn văn phòng) – kiểu căn hộ văn phòng độc đáo, tiện dụng đang được ưa chuộng tại nhiều nơi trên thế giới. Đây là kiểu văn phòng tiện dụng mà nhân viên có thể nghỉ ngơi qua đêm trong những ngày tăng ca. Ngoài ra còn có các khu căn hộ cao cấp với thiết kế mới lạ, khác biệt nhau cùng các khu vui chơi, thể thao,…. Dự án căn hộ the sun avenue khẳng định sẽ mang lại cuộc sống tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top