6 thg 2, 2016

Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại dự án The Sun Avenue quận 2

Posted at  00:36  |  in  tin tuc

Với mong muốn đem đến khu phức hợp căn hộ - thương mại văn phòng tiện ich đẳng cấp, tập đoàn Novaland đã triển khai đầu tư dự án căn hộ The Sun Avenue tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp lý tưởng đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện ích hoàn hảo.

Chuỗi trung tâm thương mại và cửa hàng tiện ích

Dự án căn hộ Novaland quận 2 - The Sun Avenue được xây dựng kèm theo chuỗi trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích lý tưởng. Bạn có thể thoải mái cùng bạn bè, người thân tận hưởng những phút giây thư giãn khi cùng nhau đi shopping, mua sắm. Các thương hiệu đẳng cấp mang đến cho bạn những sự lựa chọn thông minh.


Hệ thống hồ bơi, chuỗi nhà hàng, cà phê, công viên cây xanh

Sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi,bạn có thể đắm mình trong hồ bơi tận hưởng cảm giác khoan khoái với làn nước mát lạnh. Thêm vào đó, bơi cũng là cách chúng ta rèn luyện sức khỏe rất tốt. Chuỗi nhà hàng,cà phê phục vụ cho nhu cầu thưởng thức các món ăn ngon trong không gian sang trọng. Công viên cây xanh giúp mang lại bầu không khí trong lành, thanh lọc những khói bụi của thành phố.

Hệ thống trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em

Những đứa trẻ sẽ được hưởng một nền giáo dục tốt nhất với hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khu vui chơi trẻ em mang đến cho trẻ điều kiện vui chơi, phát triển toàn diện.

The Sun Avenue sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn có một nơi định cư lý tưởng. The Sun Avenue – khẳng định đẳng cấp sống.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top