13 thg 2, 2016

Căn hộ The Sun Avenue có những loại diện tích nào?

Posted at  23:42  |  in  tin tuc

Dự án căn hộ The Sun Avenue tọa lạc tại mặt tiền Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2 với quy mô 8 tòa tháp cao đem đến cho thị trường hàng ngàn căn hộ chung cư sang trọng đẳng cấp. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ gia đình nào muốn an cư tại một khu vực có kinh tế phát triển và năng động. Vậy căn hộ The Sun Avenue có những loại diện tích nào?

Căn hộ The Sun Avenue đa dạng các loại diện tích

Nhằm đáp ứng cho mọi đối tượng khách hàng, dự án căn hộ The Sun Avenue được thiết kế với đa dạng các loại diện tích từ các căn 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích 55.95m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 72.96m2 đến 75.83m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 89.94m2 đến 109.06m2

Các loại căn hộ được thiết kế linh hoạt, đảm bảo nhu cầu cho các hộ gia đình từ 2 người đến 6 người.

Thiết kế căn hộ The Sun Avenue sang trọng đẳng cấp

Dự án căn hộ The Sun Avenue nhằm mang đến cho cư dân những không gian sinh sống hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Các căn hộ được thiết kế thông minh, hướng đón ánh sáng tự nhiên, đảm bảo sự thông thoáng cho căn hộ. Nét kiến trúc của các căn hộ mang hơi hướng phong cách châu âu hiện đại hòa quyện với nét kiến trúc vùng Á Đông, đem đến một sự giao thoa hoàn hảo cùng một không gian sống lý tường.

Dự án căn hộ The Sun Avenue nằm trong vùng có kinh tế phát triển bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Cư dân sinh sống tại đây sẽ có một cuộc sống lý tưởng đáng mơ ước.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top