23 thg 2, 2016

Căn hộ officetel đang bán chạy nhất dự án the sun avenue quận 2?

Posted at  23:43  |  in  tin tuc

Dự án The Sun Avenue với việc trải dài suốt hơn 500m trên đường Mai Chí Thọ quận 2, giáp khu đô thị mới Thủ Thiêm quận 1, cạnh trung tâm thương mại Lotter mart khuôn viên 3ha,…quá là đắc địa cho để cho các công ty, doanh nghiệp lựa chọn đặt trụ sở văn phòng. Chính vì thế mà căn hộ officetel trở nên “hot” hơn bao giờ hết tại dự án the sun avenue. Hơn thế nữa, dự án the sun avenue được xây dựng với lối thiết kế sang trọng, hiện đại, mang lại đẳng cấp cho người dùng, hứa hẹn trở thành trung tâm thương mại bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai.

Đặc điểm căn hộ officetel tại dự án the sun avenue

Căn hộ officetel là kiểu mô hình văn phòng khách sạn được thiết kế đầu tiên tại Hàn Quốc và nhanh chóng được lan rộng ra các nước phát triển và gần đây nhất là Việt Nam. Với đặc trưng đa công dụng của văn phòng, căn hộ officetel nằm trong dự án the sun avenue được thiết kế độc đáo như một văn phòng hạng A với lối vào riêng, sảnh lễ tân, hệ thống thang máy dành riêng cho khu văn phòng,…Bên cạnh đó, văn phòng còn được thiết kế như một phòng nghỉ khách sạn, nơi nhân viên có thể nghỉ qua đêm mỗi giờ tăng ca, đem lại sự tiện nghi, thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Giá căn hộ officetel tại dự án the sun avenue

Bạn sẽ dễ dàng sở hữu một văn phòng hạng sang với diện tích 40m2 với giá chỉ từ 1,5 tỷ/căn. Cùng với việc sử dụng làm văn phòng làm việc bạn và nhân viên của bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ, tiện ích tại the sun evenue như phòng gym, bể bơi, …. Chính vì thế mà sức hút của dự án the sun avenue nói chung, officetel nói riêng được chứng minh qua hơn 100 giao dịch ngay đợt mở bán đầu tiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về căn hộ officetel The Sun Avenue cũng như các căn hộ cao cấp khác tại dự án the sun avenue bạn có thể tham khảo tại www.canhonovaland.info

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top