25 thg 2, 2016

Căn hộ Kingston Nguyễn Văn Trỗi đáng sống nhất quận Phú Nhuận

Posted at  18:55  |  in  tin tuc

Nằm trên cả hai mặt tiền số 146 Nguyễn Văn Trỗi và 223B Hoàng Văn Thụ Quận Phú Nhuận Tp.HCM, khu căn hộ cao cấp Kingston Residence là một sự chọn lựa bật nhất cho các khách hàng muốn sở hữu một nơi sinh hoạt thoải mái và sang trọng. Căn hộ cao cấp Kingston Residence là dự án mà Novaland đầu tư xây dựng theo công nghệ hiện đại nhất mang phong cách Châu Á, với những thiết kế nổi bật từ cách trang trí,  phong cách xây dựng, cho đến việc hình thành các tiêu chí tiện ích cho Kingston Residence, đã được tập đoàn Novaland chú trọng xây dựng một cách hoàn hảo.

Điểm nổi bật của căn hộ cao cấp Kingston Residence là cách trang trí  độc đáo, thiết kế theo lối Tây Âu sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc châu Á hiện đại, đem lại một cảm giác vô cùng đẳng cấp khi bạn sở hữu nó.

Phối cảnh căn hộ cao cấp Kingston Residence quận Phú Nhuận

Kingston Residence là khu phức hợp gồm trung tâm thương mại hiện đại và căn hộ sang trọng, với tổng diện tích khu đất là 2507m², mang lại một không gian thoáng mát, sở hữu Kingston Residence bạn có thể thỏa sức  tận hưởng sự đột phá trong phong cách sáng tạo qua Kingston Residence do chính nhà đầu tư Novaland  đem lại. Một điểm nhấn tiếp theo từ căn hộ cao cấp Kingston Nguyễn Văn Trỗi là việc nó được thiết kế với lối kiến trúc mở, khuôn viên xây dựng rộng rãi hơn 1100m², tạo nên không gian thư giản thoải mái, với góc hướng khuôn viên đón ánh mặt trời vào buổi sớm, không chỉ đem lại sự bổ dưỡng cho sức khỏe mà Kingston Residence còn mang lại sự may mắn trong việc chọn phong thủy cho gia đình bạn. Kingston Residence đem đến một môi trường sinh hoạt thoáng rộng và cực kì mát mẻ nhưng cũng không kém phần đẳng cấp và sang trọng.


Sang trọng trong phong cách thiết kế mang đậm hơi thở Châu Á

Một điều lôi cuốn hơn khi quý khách lựa chọn căn hộ cao cấp Kingston Residence của nhà đầu tư Novaland, là vị trí giao thông của dự án vô cùng thuận tiện, là dự án có một không hai tại Việt Nam khi căn hộ cao cấp Kingston Residence nằm  ngay trên hai  mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ cộng thêm việc căn hộ cao cấp Kingston Residence là khu vực trung tâm của quận Phú Nhuận, chỉ mất khoảng  từ 5 đến 10 phút bạn đã đến được sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, và chỉ cần một phương tiện đơn giản bằng một chiếc xe máy là bạn có thể đến với quận 1 trung tâm kinh tế sầm uất nhất Tp.HCM , hay trung tâm phát triển bậc nhất quận 3…

Hồ bơi rộng thoáng, sạch sẽ và cao cấp

Kingston Residence không chỉ mang lại không gian sinh hoạt khoáng đãng như thế, căn hộ cao cấp Kingston Residence còn lấy được  điểm nhấn của khách hàng bằng sự tích hợp các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng Gym, sauna, nhà hàng, công viên nội khu…một cuộc sống cực kì thú vị, đầy đủ như thế mới chính là sự chọn lựa hiện đại của thế kỉ 21 dành riêng cho gia đình bạn. Căn hộ cao cấp Kingston Residence hoàn hảo đến thế  đang chờ đón bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt ngay cho mình một căn hộ  cao cấp Kingston Residence để tận hưởng những phút giây thăng hoa, sang trọng bên gia đình bạn.



Nguồn: Dự án căn hộ cao cấp

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top