30 thg 1, 2016

Kingston Residence theo mô hình kiểu mới Officetel

Posted at  10:42  |  in  tin tuc

Dự án Kingston Residence quận Phú Nhuận là dự án do Novaland làm chủ đầu tư, được ra mắt vào tháng 8/2015 đây là dự án căn hộ cao cấp, thương mại, officetel có quy mô lớn nhất của Novaland trên trục đường Nguyễn Văn Trỗi. Dự án officetel Kingston có 2 mặt tiền trên đường Nguyễn Văn Trỗi và đường Hoàng Văn Thụ, đây là 2 tuyến đường giao thông hiện đại giúp kết nối giao thông giữa quận Phú Nhuận với các quận, huyện khác một cách nhanh chóng.


Có quy mô xây dựng trên 4.500m2 dự án officetel tại quận Phú Nhuận bao gồm 2 tòa tháp với 2 tầng hầm đỗ xe, các căn hộ officetel được bố trí ở các tầng 2, 3, 4 với các diện tích đa dạng từ 29 đến 63 m2. Được thiết kế tinh tế, tối giản với màu sắc hiện đại các kiến trúc sư đã tính toán sao cho tận dụng được không gian một cách tốt nhất phục vụ cho mục đích kinh doanh mà vẫn có thể làm một cơ sở có thể lưu trú qua đêm.

Ngoài các căn hộ officetel nhỏ cho các cá nhân thì Novaland còn mang đến cho khách hàng các lô officetel cỡ lớn với diện tích 120m2 có mặt tiền trên đường Hoàng Văn Thụ đây sẽ là trụ sở cho các công ty lớn có nhu cầu cao về diện tích văn phòng. Tại dự án Kingston Residence khách hàng được sống trong khu dân cư văn minh hiện hữu, với đầy đủ các tiện ích như: bệnh viện, ngân hàng, các cơ sở dịch vụ ăn uống, đặc biệt với vị trí tiếp giáp 3 công viên lớn của thành phố cư dân tại officetel Kingston có cơ hội tận hưởng nguồn không khí trong lành hiếm có.



Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

1 nhận xét:

  1. Bạn nên cập nhật thông tin giá bán dự kiến căn hộ Asahi Tower chỉ từ 800 triệu/căn 2PN diện tích 52m2.

    Trả lờiXóa

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top