7 thg 12, 2015

Richstar Novaland Tân Phú - đón đầu cuộc sống hiện đại

Posted at  11:30  |  in  tin tuc

Nhằm phục vụ nhu cầu về căn hộ ngày càng tăng cao của thị trường, Novaland liên tiếp tung ra các sản phẩm căn hộ tại khắp các quận trên thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi sản phẩm lại có những điểm nổi trội khác nhau nhằm tạo lên nhiều sự lựa chọn đa dạng cho những khách hàng đang muốn tìm kiếm một nơi để ở, hay những nhà đầu tư muốn tìm một nơi có giá trị có thể gia tăng theo thời gian, những thương gia muốn một nơi sầm uất để buôn bán.
Dự án khu phức hợp thương mại căn hộ RichStar, đây là dự án đầu tiên của Novaland Group tại quận Tân Phú. Có thể nói đây cũng là dự án có quy mô lớn nhất quận tính đến thời điểm hiện tại. Đây chắc chắn sẽ là điểm mạnh để thu hút được sự chú ý của đông đảo các nhà đầu tư.

Có diện tích xây dựng 3ha chia làm 2 khu vực, được thiết kế với 6 tòa tháp cao 25 tầng. Các căn hộ của dự án RichStar được thiết kế hiện đại, không gian phòng khách liên kết với các khu chức năng tinh tế. Các kiến trúc sư đã khéo léo tận dụng mọi không gian trong ngôi nhà. Với lối kiến trúc mở căn hộ được hưởng trọn ánh sáng, gió tự nhiên đem lại nguồn sinh khí tươi mới cho căn hộ. Bên cạnh đó là các dịch vụ tiện ích nội khu sang trọng, hiện đại: bể bơi lớn nhất quận, phòng thể dục với máy móc hiện đại nhập khẩu toàn bộ, công viên cây xanh. Bạn và gia đình sẽ không phải đi đâu xa mà vẫn có thể tận hưởng một cuộc sống đầy đủ ngay tại căn hộ của mình.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

1 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top