31 thg 7, 2014

Bán căn hộ cao cấp Copac Square quận 4 view sông Sài Gòn

Posted at  23:37  |  in  căn hộ quận 4

CĂN HỘ COPAC SQUARE QUẬN 4

Căn hộ Copac tọa lạc trên khu đất 4.700 m2 được xây dựng gồm 02 tầng hầm, 01 tầng trệt, 01 tầng kỹ thuật và 21 tầng cao, trong đó có 4 tầng dành cho văn phòng và mặt bằng bán lẻ ngay tại tầng trệt dự án.

Căn hộ Copac Square sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa khi chỉ cách trung tâm quận 1 bởi cầu Khánh Hội, từ đó khách hàng có thể mua sắm và tận hưởng mọi tiện nghi cao cấp hoặc có thể về nghỉ ngơi thư giãn tại căn hộ trong dự án và ngắm nhìn dòng sông Sài Gòn uốn lượn, bến Nhà Rồng náo nhiệt ở bên dưới.
Bán căn hộ Copac Square quận 4 view sông Sài Gòn


THÔNG TIN DỰ ÁN COPAC QUẬN 4:
  • Tên gọi dự án: Căn hộ COPAC SQUARE (căn hộ Constrexim)
  • Chủ đầu tư: CTCP Đầu tư – Xây dựng và Thương mại Thái Bình Dương
  • Vị trí: 12 Tôn Đản, phường 13, quận 4, TP.HCM
  • Diện tích đất: 4.700m2
  • Quy mô xây dựng: 2 tầng hầm + 22 tầng cao với 288 căn hộ
  • Diện tích căn hộ Copac: 78.4m2 – 81.5m2 – 126.5m2
  • Hiện trạng: đã bàn giao và đưa vào sử dụng
  • Giá bán căn hộ từ 26 – 30 triệu/m2
  • Giá thuê căn hộ Copac từ 550 USD – 700 USD (căn hộ 2 phòng ngủ) và 750 – 850 USD/tháng (căn hộ 3 phòng ngủ)


TIỆN ÍCH CĂN HỘ COPAC TÔN ĐẢN
Khu thương mại của Copac Square tại tầng trệt – 1.100m2: không gian lý tưởng dành cho các dịch vụ như : siêu thị Mini, nhà trẻ, y tế… Đặc biệt tại đây cũng phục vụ các buổi cơm trưa văn phòng cho nhân viên. Bãi đậu xe rộng 4.000 m2 đáp ứng đủ nhu cầu để xe hơi và xe gắn máy của cư dân
Bán căn hộ Copac Square quận 4 view sông Sài Gòn

Khối văn phòng gồm 3 tầng với tổng diện tích lên đến 4.800m2: là  không gian lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, với vị trí cách trung tâm quận 1 chỉ 1km, đây là địa điểm thích hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thuê của khách hàng, dù diện tích thuê mặt bằng lớn hay nhỏ cũng như chi tiết cho từng khu vực kinh doanh.

Trang thiết bị vật liệu trong dự án căn hộ Copac Square đều hoàn thiện và tuân thủ theo các tiêu chuẩn cao nhất: sảnh vào căn hộ, tường lát đá Granite, phòng khách lát gỗ…
Bán căn hộ Copac Square quận 4 view sông Sài Gòn


MẶT BẰNG TẦNG – MẪU CĂN HỘ COPAC QUẬN 4:
Toà nhà Copac Square (Constrexim) có 288 căn hộ với 4 mẫu khác nhau phục vụ cho mọi nhu cầu khách hàng. Tất cả đều được thiết kế đặc biệt, chú ý đến từng đường nét hài hoà của cuộc sống từ tiền sảnh cho đến lối vào căn hộ.
Bán căn hộ Copac Square quận 4 view sông Sài Gòn

GIÁ BÁN – CHO THUÊ CĂN HỘ COPAC SQUARE:
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua 1 căn hộ sát bên quận 1, cách cầu Khánh Hội chỉ 900m và muốn có view đẹp nhìn về cảng Nhà Rồng, sông Sải Gòn thì tin chắc rằng bạn không thể không ghé qua xem căn hộ Copac Square. Giá bán hiện nay trên thị trường hiện dao động từ 26 – 30 triệu/m2 (tùy theo view).

Đặc biệt, dự án Copac Square có 3 tầng dùng làm văn phòng nên rất nhiều chuyên viên nước ngoài, những khách hàng Châu Âu thích view sông chọn thuê căn hộ tại đây. Mức giá thuê từ 550 USD – 700 USD (căn hộ 2 phòng ngủ) và 750 – 850 USD/tháng (căn hộ 3 phòng ngủ)


Nguồn: http://www.infocanho.com/can-ho-copac-square-ton-dan-quan-4.html

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top