5 thg 2, 2016

Léman Luxury Nguyễn Đình Chiểu - sự lựa chọn hoàn hảo

Posted at  11:35  |  in  tin tuc

Léman Luxury Nguyễn Đình Chiểu là dự án căn hộ mới được triển khai trên địa bàn quận 3, Tp.HCM. Đây là dự án căn hộ tích hợp trung tâm thương mại Parkson, nằm ở vị trí Tâm Xanh của thành phố. Khi xem qua căn hộ mẫu của Léman Luxury, nhiều khách hàng đã nhận thấy ngay đây đích thực là căn hộ trong mơ của họ. Với thiết kế sang trọng theo phong cách Thụy Sỹ, nội thất và tiện nghi đầy đủ, không gian sống trong lành, căn hộ Léman còn thu hút được chú ý của nhiều nhà đầu tư kinh nghiệm.

căn hộ cao cấp Léman Luxury trên đường Nguyễn Đình Chiểu được thiết kế rất độc đáo dưới sự giám sát của các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm. Toàn bộ căn hộ Léman đều có view rất đẹp nhìn ra những khu cây xanh lớn, tạo cảm giác thoải mái. Giếng trời bên trong tòa nhà được tận dụng để đặt vườn treo ngoài hành lang, vừa giúp không khí trong lành hơn, vừa làm dịu cái nắng nóng vốn có của Sài Gòn.

Bên trong căn hộ Léman Luxury là đồ nội thất nhập khẩu từ nước ngoài với các thương hiệu lớn, được bài trí, sắp xếp một cách khoa học, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Hệ thống đèn trang trí Swarovski bằng pha lê sẽ tô điểm thêm cho căn hộ thêm quyến rũ và lộng lẫy. Để đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng, diện tích căn hộ Léman Luxury cũng rất đa dạng. Những gia đình nhỏ hay có đông thành viên đều có thể lựa chọn cho mình một căn hộ hợp lý nhất, đem đến cuộc sống ngập tràn hạnh phúc cho mỗi thành viên.





Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top