1 thg 2, 2016

Điểm nổi bật của căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park

Posted at  22:44  |  in  tin tuc

Cũng giống như các dự án đã được triển khai của Vingroup, căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park lại một lần nữa tiếp nối thành công của “ông trùm” bất động sản này. Với rất nhiều thế mạnh cả về vị trí lẫn tiện ích, Vinhomes Central Park hứa hẹn trở thành một khu đô thị xanh giữa lòng thành phố năng động.

Về vị trí, dự án Vinhomes Central Park nằm trên khu Tân Cảng cũ, được đánh giá là đắc địa bậc nhất quận Bình Thạnh. Nằm ngay cạnh bờ sông Sài Gòn thơ mộng, trải dài lên đến hơn 1km, khu căn hộ này rất thuận lợi cho việc di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau. Để tới các quận trung tâm như quận 1, quận 2 hay quận 3 cũng chỉ tốn của bạn ít phút đi xe. Không chỉ có vậy, đây còn là điểm dừng của hệ thống tàu điện ngầm, rất thuận tiện cho việc tới cơ quan, công ty hàng ngày.


Về mặt tiện ích, chắc chắn căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park thừa hưởng tất cả những gì đã làm nên thương hiệu uy tín của Vingroup như bệnh viện Quốc tế Vincem, trường học liên cấp Vinschool… Trung tâm thương mại Vincom cũng sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân trong và ngoài dự án. Ngoài ra không thể không nhắc tới công viên cây xanh rộng nhất Sài Gòn nằm ngay bên trong khu dự án, với các tổ hợp vui chơi giải trí, ẩm thực, nhà hàng tại tầng hầm của tòa nhà The Landmark 81 cao nhất Việt Nam. Với uy tín từ chủ đầu tư, đây chắc chắn sẽ trở thành cuộc sống thiên đường đối với mọi khách hàng.


Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dự án căn hộ cao cấp. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top